Wednesday, November 28, 2012

Kung Kaya Mo Ng Sabihing Mahal Mo Ako: Compiled

Hi there.

I asked a friend to help me compile my first novel. I want to re-live kasi Pancho and Gboi's story for the nth time. Prelude na rin ito sa aking ginagawang Book 2 ng story nilang dalawa. The setting is a lot different but you can still see familiar names and of course, new characters and new drama, action and love scenes.

Pahihirapan ko na naman ang sarili ko nito kaya sana, mahintay ninyo. Halos taon na ring in the making ang kanilang sequel kaya please bear with me.

Here's Kung Kaya Mo ng Sabihing Mahal Mo Ako: Re-visited.

-Dalisay


KINDLY CLICK ON THE CHAPTERS. ENJOY READING. 


Prologue 

Chapter 1 Chapter 2 Chapter 3 Chapter 4  Chapter 5 Chapter 6 Chapter 7 Chapter 8 Chapter 9 


Chapter 10 Chapter 11 Chapter 12 Chapter 13 Chapter 14 Chapter 15 Chapter 16 Chapter 17 


Chapter 18  


Epilogue 


And soon... 

Kung Kaya Mo Ng Sabihing Mahal Mo Ako: Book 2 

2 comments:

Anonymous said...

Ms Dalisay, kailan po magkakaroon ng next chapter si Perse Verance? Sobra ko pon inaabangan ang task force enigma. :) Salamat po!

Unknown said...

One of my favorite♡