Friday, July 15, 2011

Kung Kaya Mo Ng Sabihing Mahal Mo Ako (Teaser)

Photobucket

KUNG KAYA MO NG SABIHING MAHAL MO AKO 
(BOOK 2)
You're always in my heart


Nagising si Gboi sa isang pampublikong ospital sa isang malayong lugar at sugatan. Wala siyang maalala sa kanyang nakalipas. Ang tanging alam ng mga nakakita sa kanya ay isa siya sa mga biktima ng nadisgrasyang pampasaherong bus. Pagkalipas ng ilang araw ay inilabas siya sa ospital na iyon bilang si Henry Pangilinan, asawa ng isang may sakit na babae.

Ngunit paano ang mga gabing may sumisingit na lalaking walang mukha sa kanyang mga panaginip. Bakit hindi niya nararamdamang mahal niya ang kanyang asawa at sa halip ay nakakaramdam siya ng pag-ibig sa lalaking nasa kanyang panaginip. Whoever said that the heart can not forget? Bakit sa kaibuturan ng kanyang puso, alam niyang iba siya. And the faceless man is connected to his past.




ABANGAN

7 comments:

Anonymous said...

yeah gonna wait for it... add me to the list hahaha.. :)


have a great weekend... mine just started with your great story :)


-jj-

silhouette said...

wow!! book 2 :D

DALISAY said...

Malapit na po iyan. :) salamat sa mga mag-aabang katulad nila jj at silhouette

Jayson said...

OMG......aabangan ko talaga ito gaya nang pagsubaybay ko sa Book 1. Grabe kahit super busy at di na ako halos makatulog ay aabangan ko talaga ang bawat chapters nito

DALISAY said...

Thank you Jayson. I will post this sa LOL as well

Anonymous said...

kailan ba magsisimula ito?

Anonymous said...

ang tagal nman, ehehe, waiting for almost a year already, eheheh, i can't wait.