Sunday, July 31, 2011

FRESH START - Rationalization

Photobucket

BLOG: gabrielfads.blogspot.com
FB: gabifad@yahoo.com

Akda ni K.G. Fadriquella











Special Chapter
FRESH START : Rationalization 



Tanga ba ako?

Yun ang gusto ko itanong sa inyo, kasi from the start of our relationship hanggang matapos, I know hindi ako nagkulang, kung nagkulang man I make sure na I fill in for whatever inadequacy. 

TANGA nga siguro akong matatawag.

Kasi hanggang ngayon mahal ko pa sya






Siguro The End of Entrance Exam was the happiest day of my life.... SO FAR... that's why I'm still waiting for something to top that. And the Beggining of FRESH START siguro ang pinakamasakit na nangyari. So you missed every single moment na we were together. 


I could really say, kung sa tingin nyo mahal nya na ako sa Entrance Exam, hindi nyo alam kung gaano nadagdagan yun nung naging kami. At kung paano nag iba sya sakin, but hindi nyo alam kung ano yung nangyari, kaya siguro mas mararamdaman nyo yung sakit na nararamdaman ko every time I think of him kung alam nyo lang yung nasa gitna ng EE at FS.

Pero From that things palang na alam nyo siguro naman karapat dapat na akong tawaging


ISANG MALAKING TANGA...... kasi hanggang ngayon mahal na mahal ko parin sya


Hanggang sa oras na to....

No comments: