Sunday, August 8, 2010

Mt. Romelo Nights (Revised Edition) Chapter 2

Here's the second part of the revised edition. I can't afford na tagalan pa ang pagpo-post nito. Nasa mood ang lola ninyo.

Passionate Cancer ang pen name ko noon pero nahabaan ako ng husto kaya pinalitan ko ng Dalisay. Nahahabaan na naman ako ngayon sa Dalisay kaya ang gusto ko na ngayon ay Mama D. Huwag Mommy D. Tunog nanay ng pambansang kamao. Haha!

Ibibitin ko muna ulit kayo mga anak, apo at pawikan. Salamat sa pang-unawa.

NP: Far Away


__________________________________________________________________________________


Hindi ako makapaniwala sa nakapa ko. Matigas na matigas na ang pagkalalaki ni Ivan at parang sawang gustong kumawala sa kanyang salwal. Hindi yata at mukhang kanina pa taglibog ang mamang ito. Hindi na rin ako nakatiis at iginiya ko ang aking kamay sa garter ng shorts niya. Medyo maluwag ang kanyang suot na shorts kaya parang sinadyang tuloy-tuloy ang pagbaba niyon ng hilahin ko.

Sa isip ko, si Sir Romel ang kahalikan ko at hindi si Ivan. Si Sir Romel ang kayakap ko at hindi ibang tao. Naramdaman kong pumalo pumalo ang kanyang pagkalalaki ni Ivan sa braso ko ng hilahin ko pababa ang shorts nya. Tuloy tuloy kami sa ginagawang halikan at ng hindi na ako makatiis ay hinawakan ko ang kanyang naghuhumindig na pag-aari. Malaki ito at bagay sa height nya. Medyo madulas na nga lang dahil lumabas na ang kanyang precum.

Itinaas baba ko ang kamay ko sa ari nya habang patuloy na sinisibasib ng halik ang mokong na ito. Naririnig ko ang impit na ungol nya habang magkadikit ang aming mga labi. Kumalas ako sa kanya at hinalikan ang kanyang baba, leeg, tainga paikot-ikot ang nagbabaga kong labi sa mga parteng iyon. Ibinaba ko pa ang aking bibig sa kanyang mamasel na dibdib.

Masarap paglaruan ang kanyang pinong balahibo na nasa pagitan ng kanyang dibdib. Umuungol ang mokong sa sarap dahil di ko tinitigilan ang pag-jakol sa kanya habang pinaliliguan siya ng halik.

“OOOOOOHHHHH!!!!, KCCCC!!!!” sarap na daing ng kumag.

Pinag-igi ko ang pagtatrabaho. Pababa pa sa kanyang malagong balahibo sa tiyan na parang sintigas ng bato dahil sa kanyang masel. Mabango. Yun ang unang pumasok sa isip ko. Mukhang alagang-alaga nito ang katawan sa ehersisyo. Pababa pa sa kanyang telag na telag na nota, Inamoy-amoy ko muna ang kanyang kaangkinan. Mabango rin yun.

“Ooooohhhhh!!!!!, Isubo mo na KC!!!” atat na pagmamaka-awa ni Ivan sa akin.

Medyo ibinitin ko pa siya, nilasap ko muna ang sarap ng seven inches niya sa pamamagitan ng pagdila sa paligid nito.

“Oooooohhhhh!!!!!!” mahabang halinghing ni Ivan. “Isubo mo pls…..!!!” may halo ng pagmamaka-awa sa ang sambit ni Ivan.

Ibinigay ko na rin ang hiling niya. Hindi na rin naman ako makapag-hintay ng kung ano ang aking mararamdaman kung nasa loob ko na ang “sawa” nito. Isang malalim na paghinga at dahan-dahan, swabeng-swabe at dire-diretso sa aking lalamunan ang kalakihan ni Ivan.

“Oooohhhhhhh!!!!!! Idiin mo paaahhhh!!!! Shit!!!” medyo iskandaloso ng sigaw ni Ivan kaya iniluwa ko muna ang titi niya at pina-alalahanan siya. Nangako naman siya na pipigilan ang ungol nya.

“Di mo ko masisisi, ang galing mo eh.” wika niya sabay hawak sa baba ko para halikan.

Pinutol ko agad ang halik na iyon at pinagpatuloy ang aking ginagawa. Taas-baba ang ulo ko sa kanyang nota, walang patid. Hindi alintana ang mga pesteng lamok na kumakagat sa aking binti.

Sloooop!!! Sloooop!!! mga ingay na nagmula sa pagsubo ko sa kanya. Tanging mga impit na ungol na lamang ang narinig ko sa kanya. Patuloy lang ako sa pagtaas-baba sa nota niya ng makaramdam ako ng paghagod sa hita ko. Si Ivan!!! Pilit inaabot ang erlag ko ding notring! Pinagbigyan ko ang gusto niya. Pumwesto ako sa paraang 69 ang labas namin.

“Wala akong balak susuhin ka, tutulungan lang kita. Ayoko naman na ako lang ang masarapan.” mahabang paliwanag niya sa pagitan ng paghinga niya.

Medyo nadismaya at napahiya ako pero at least. Concerned siya sa partner niya sa sex. Hehe, Sige I-redeem mo pa ang sarili mo. Walang pag-aatubili na itinaas-baba ako ni Ivan ang nota ko. Matigas na din ako at medyo wet na. Mukhang okay naman sa kanya ang ganoong posisyon. Yun nga lang. Medyo naa-out-of-rythm siya sa pagtaas-baba sa akin dahil sa sarap na dulot ng aking pagsuso sa kanya.

Mga sampung minuto pa ang lumipas sa aming pagniniig ng marinig ko siyang magsalita. “Malapit na ako KC!!!! Aaaaaaahhhhh!!!!” padaing niyang bulong sa akin. Minadali ko na ang pagsuso sa kanya at sa bawat sayad ng aking labi ay napapataas ang pang-upo niya. Di na rin niya ako mabate dahil sa sarap na dulot ng aking labi.

Isang mahabang impit na bulong ay idiniin nya ang aking ulo sa kanyang harap.

“Aaaahhhhhhh!!!!” daing ni Ivan. Isang mahabang lunukan ang naganap. Ang dami niyang cum. Dedma lang sa amoy. Magso-softdrinks na lang ako mamaya.

Nang wala na akong mahigop ay iniluwa ko na ang nota niya. Bigla akong napatili ng hilahin niya ako paupo sa kanya. Akala ko titirahin niya pa ako dahil matigas pa ang kanyang nota, ngunit, nagkamali ako ng hinala.

Hinawakan niya ang etits ko at binate iyon ng mabilis. Malapit na rin naman akong labasan kahit wala nang masyadong stimulation from him. Ilang mabilis na salsal pa at sumambulat na din ang katas ko sa mga halaman. Napaungol ako sa sarap!! “Ooooohhhhh!!!”

Ilang sandali pa at inayos na namin ang aming mga sarili. May dala akong tissue sa aking shorts. Ibinigay ko sa kanya iyon. Kinuha naman niya at ipinahid sa kamay na may katas ko. Bago kami lumabas sa tagong lugar na iyon. Hinalikan niya muna ulit ako kahit pa malasahan niya ang sarili niyang tamod. Napatawa na lang ako.

Casual lang kaming naglakad pabalik sa camp area. Gamit ang mg flashlight, hinanap namin ang aming mga kasama. Hindi ko makita si Perl. Pero naririnig ko naman ang maingay niyang bunganga. Ang hayop na Perl, mukhang lasing na yata.

Inaya ko muna sa tent ko si Ivan para magpa-fresh. Nagpahid ako ng sanitizer at kumuha ng kendi at yosi.

“Para maalis yung amoy na hindi kanais-nais. He he he!!!” paliwanag ko kay Ivan.

Naunawaan naman niya at ng matapos kami ay dumiretso kami sa grupo nila Ivan. Tama nga ang hinala namin. Nandun na si Perl at mukhang kasarapan na ng inuman. May isang bote na ng gin ang natumba nila. Oo! Gin ang paborito ng mga camper na inumin sa bundok. Affordable na malakas pa ang tama na pabor para sa akin!! Ha ha ha ha!!! In fairness di ka naman malalasing dahil panlaban iyon sa lamig ng bundok.

“Peerrllll!!!” Malakas at mahabang sigaw ko. Narinig naman nya iyon at mas malakas pa sa busina ng tren na sumigaw siya sa pabalik!

“Punyeta ka!!!! Saan ka nanggaling at sino yang kasama mo!” Ang prutas na ito, mukhang mambubuking pa!

Lumapit kami ni Ivan at kagaya ng inaasahan ko. Napuno ng tuksuhan at hiyawan ang paligid. “Eh, kaya naman pala nawawala din si Ivan. Nahila na pala ng kumare ko!!!!” malakas at walang paki-alam na reaksiyon ni Perl na ikinatawa ng lahat.

Napapa-iling na lumapit kami ni Ivan sa kanila. Hindi na namin pinansin ang kulitan pero napapasulyap ako sa kanya, pirme din sa pagtawa ang kumag na si Ivan. In fairness, magaling siyang magkunwaring-inosente. Ganun nga din ang ginagawa ko at di na nagreact sa kung ano mang mga katanungan ng grupo nila na ka-jam ang grupo namin.

Medyo napapadami na ang aming naiinom ngunit okay pa rin ako. Sa dami namin, mahina ka na kung malasing ka agad. Hindi naman problema sa akin kung sinu-sino na ang mga lasing.

Ang problema ko, kanina ko pa hindi makita si Sir Romel at iyon ang nagpapalungkot sa akin. Kanina ko pa pinapaikot ang may kalakasan kong flashlight sa paligid. Pasimple nga lang para di mahalata ng ilan na may hinahanap ako.

Sa muli kong pag-gala ng paningin, nakita ko ang isang pamilyar na bulto. Naka-jacket siyang itim. At may kausap. Si Sir Romel! Dali-dali akong sumimple sa nagkakasayahang grupo at swerte naman na di nila napansin ang paghiwalay ko.

Kinapa ko ang bulsa ko at tsi-neck kung may barya ako. Passes ko yun kung sakali para mapansin niya kunwari kasi ay bibili ako ng yosi. Pinuntahan ko siya sa tindahan ni Nanay Tasing. Kausap niya si Sir Emer kaya may isa na rin akong dahilan para makapagpa-cute sa kanya.

“Pabili nga po ‘Nay!” bungad ko na ikinatingin nilang dalawa. Sumagot si Nanay Tasing at ibinigay ang binili ko.

“Hi KC!!!” bati ni Sir Emer.

Nagsindi ako ng Marlboro. “Hi! din po Sir!” magiliw kong sagot na may kasamang hindi obvious na pa-cute.

“Galing mo kanina ah!” sagot niya na ang tinutukoy ang pagra-rappel ko kanina.

“Basta ikaw nagkabit ng system tiwala ako kaya nagagawa ko na magrapell ng maayos.” pagpapaliwanag ko na di iginagawi ang mata kay Sir Romel.

Treat him coldly, wag masyadong obvious na crush mo siya. Yun ang turo ko sa sarili ko. Kasi nga naman baka makahalata siya eh di purnada agad ang aking mga balak.

“Bukas ba nandito pa kayo o bababa na kayo?” patuloy ko na nakatagilid na at hindi pinag-uukulan ang mamang itinatangi ngayon ng aking puso at libog.

“Bababa na kami ng umaga. Kayo ba eh mag-stay pa?” ganting-tanong ni Sir Emer na parang nakalimutan na may kausap siya kanina.

“Uhhmm!!” kunwaring hirim ni Sir Romel na nagpatingin kay Sir Emer sa kanya at nagpagulat sa reaksiyon ko. Nagpapapansin kaya siya?! Tanong nang makulit kong utak.

“Ah, KC si Romel ng pala, Romel si KC.” pagpapakilala ni Sir Emer sa aming dalawa.

“Hi Sir Romel! Nice to have met you!” magiliw kong bati sa kanya at sabay lahad ng kamay sa kanya. Tinanggap niya ang palad ko at may kung anong kuryente akong nadama sa pagdada-upang palad naming dalawa.

God!!! What is happening to me!!! Do I hear angels sing?!!

“Nice to meet you too KC!!, Paano mo nga pala nalaman na Virgo ang Zodiac ko?” Gosh, di ako makapag-salita sa narinig ko. Hindi niya pala nalimutan iyon……

Itutuloy!!!

No comments: