Wednesday, July 18, 2012

Never Let Me Go 1

Kamusta? Eto, nagbabalik ako with a new story. I'm posting Ang Mang-aagaw kapag tapos ko na. Ganoon nalang siguro gagawin ko. Marami na akong stocked na chapters for Ang Mang-aagaw. I just needed some distractions. :)


Sana po ay magustuhan nyo rin ang bago kong gawa.


Sana mas maging aktibo po tayo sa pagcocomment.


Maraming Salamat!



* * *


P R O L O G U E


Naramdaman nya muli ang pagkahilo. Muli nyang naalala ang mga bote ng alak na kanyang itinumba. Oo, uminom syang magisa sa kahabaan ng pampang ng Puerto Galera. May mga sumubok lumapit at makipagkilala, wala ni isa ang kanyang pinagtuunan ng pansin. Naging abala sya sa pagpapakalango sa alak. Nang maramdaman na nya ang init at pagkahilo, mabilis nyang binayaran ang kanyang bill at agad na naglakad papalayo sa maingay na crowd ng Galera. Hindi nya alam kung saan sya pupunta. Parang may sariling isip ang kanyang mga paa at tinungo ang kabilang bahagi ng isla. May mga nakita syang kalalakihang naglalakad kasabay nya, dahil na rin sa hilo ay hindi nya maaninag kung tama ba ang nakikita nya, kung ang mga ito ba ay talagang naghahalikan.


Nahihilo ako. Gusto kong pumikit. Umiikot ang paningin ko.



Click for the continuation...

No comments: